In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 162đồng/một cái tem tại Gia Lai


Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 95 đồng 1 chiếc tem ở An Giang


 


Những loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 

–  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

– File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: Corel…
– Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
– Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó các phần thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Rất nhiều in tem vỡ dai tròn 1cm Truy cập


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

– Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
– Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

– Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu sắc cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
– Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một với các mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Chỗ in tem bể – Doanh nghiệp In Quang Trung – Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment