Làm tem rách giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Thái Nguyên


Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá chỉ từ 101đ/1 con tem tại Lai Châu


 


Một vài loại decal dùng làm tem rách 

–  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

– File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Corel…
– Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy in
– Dùng phương pháp làm flexo khi mà in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Kính mời xem in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi mà tạo market tem vỡ

– Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn mác.
– Cá biệt với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

– Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
– Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể – Cửa hiệu In Quang Trung – Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment