In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 35 đồng một con tem ở Kon Tum


Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 36 đồng 1 con tem ở tại Lai Châu


 


Các loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

–  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

– File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel…
– Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


Rất nhiều tem bao hanh Nháy

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

– Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột mác.
– Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

– Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn tất mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem halogram) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
– Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành – Doanh nghiệp In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment