In tem tròn tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem nát giá rẻ, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung , cung cấp dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of các bạn & tham khảo bán giấy decal.

Vài chất liệu được dùng làm tem rách

– Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chống các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán.
– Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

– File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: AI…
– Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
– Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải……

Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem bể

– Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
– Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem nát

– Tem bể được làm với mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
– Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể – Xưởng In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bể, in decal bể đẳng cấp Hà Nội.

Bảng báo giá sản xuất tem vỡ xem lập tức chỗ này !

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


In tem tròn tại Hưng Yên, In tem bảo hành giá rẻ nhất việt nam 50đ/c, thiết kế rất đẹp, cực nhanh và hoàn toàn miễn phí, vận chuyển hàng tận nơi theo yêu cầu, không lấy phí giao hàng nội thành hà nội (7km tính từ Bến xe Giáp Bát)

TÊN GỌI CỦA SẢN PHẨM: In tem tròn tại Hưng Yên

Chủng loại: Nhãn mác decal chống giả chất lượng cao giá hạt rẻ

Loại giấy decal: Decal vỏ trứng cực vỡ chất lượng tốt nhất mang thương hiệu số 1 thế giới Koan Hao

Tem nhãn mác nhận diện hàng thật có mã ký hiệu là: BHV380 (đây là mẫu mã độc quyền, design bởi Công ty In Hưng Yên chúng tôi)

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ MÁC MỦN THÔNG DỤNG CHỈ CÓ TẠI DOANH NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI

mau-tem-vo-chat-luong-cao-tai-hung-yen

Kích thước của mẫu nhãn mác vụn chống hàng giả: 2x1cm (là mẫu cực kỳ thông dụng mà rất nhiều nơi chọn lựa)

Nếu sl đặt in:: 5.000 con có Giá của 01 con là 160 VND = TT là: 800nghìn

(Nếu Quý khách in với số lượng lớn hơn giá/1cái thấp hơn, đặt hàng với mức số lượng tem ít hơn thì giá/1cái lại tăng lên, số lượng tem ở 1 lần đặt in mức in thấp nhất là 1.000 cái tem)

I – CHỈ DẪN ĐẶT LÀM MÁC: In tem tròn tại Hưng Yên

1 – Bước thứ nhất: Quý khách đặt in gọi điện or gửi email đề nghị báo giá mác.

+ Địa chỉ email chính thức: intembaohanhtaihungyen@gmail.com

2 – Bước tiếp sau: Văn phòng in ấn Chúng tôi sẽ tiến hành việc demo mẫu (tạo mẫu tem bao giờ cũng là không tính phí)

3 – Bước kế sau: Khách đặt in tem duyệt mẫu và sửa mẫu thiết kế stem nát chống giả

4 – Bước kế tiếp: Khách đặt call/nhắn tin chấp nhận đặt in tem liêm phong

II – GIAO NHẬN AND TRẢ TIỀN HÀNG

1 – Bước đầu tên: Áp dụng với Người đặt in tem ở tại nội thành Thủ đô Hà Nội

– Trả tiền in tem nhãn mác khi nhận stick.

– Vận chuyển mác tận nơi của Khách đặt hàng miễn tiền giao hàng (bán kính 7km tính từ Hồ Hoàn Kiếm).

(Nếu quãng đường xa hơn thì sẽ sẽ thu phí ship mác từ 30.000đ đến 50.000đ tùy theo đoạn đường cụ thể, công ty In Hưng Yên luôn luôn báo trước).

2 – Bước thứ nhì: Nếu mà khách hàng sinh sống ở tỉnh ngoài

Vận chuyển stem: Hàng hóa thành phẩm sẽ được gởi thông qua văn phòng chuyển phát nhanh Viettel (Phí vận chuyển quý khách đã đặt in nhãn tem tự tay trả với nhân viên của văn phòng Viettel

– Cách thức thanh toán tiền in tem nhãn: Người tiêu dùng phải trả tiền trước tới tài khoản ATM của ngân hàng

– Cũng là Cửa hiệu TNHH In tem bảo hành tại Hưng Yên chúng tôi mang tem nhãn mác dưới dạng thành phẩm qua địa điểm tập kết hàng (phí chuyển tem quý khách hàng tự mình giao dịch trực tiếp cho phụ of nhà xe. Bạn hàng đặt sản xuất tem vụn ứng tiền in trước với nhà xe ô tô, xưởng Chúng tôi gởi tem tới đó and cầm tiền đơn hàng ngay và luôn ở nhà xe ô tô.

III – RẤT VUI GIỚI THIỆU KHÁI NIỆM VỀ SẢN PHẨM: In tem tròn tại Hưng Yên

1 – Thứ 1: Tên kêu khác theo khu vực hoặc đấy là tiếng bản địa: tem nhãn mác bể

2 – Tiếp theo: Chất liệu in ấn mác ấy là loại Decal chính hãng siêu dính, siêu vỡ Koan Hao chất lượng cao tốt số 1 hiện có bán ở thị trường Việt Nam.

3 – Thứ 3: Kiểu cách in ấn: Đa mầu hoặc là in một mầu sắc phục thuộc nhu cầu của đơn vị người đã đặt hàng nhãn mác (giá giữ nguyên)

4 – Tiếp theo là: tem nhận diện hàng thật giá sản xuất tốt nhất thị trường in ấn 50đ được in trên máy indây truyền máy in kỹ thuật số đời cao nhất chuyên dụng cho việc làm nhãn vụn đảm bảo, do đó chất lượng tem rất chi là tuyệt vời (hệ thống máy in ốp sét cuộn bái làm cụ tổ sư)

5 – Tiếp là: Mầu sắc: Rất trung thực đến 85% so với mẫu thiết kế ở laptop

6 – Thứ 6: Chất lượng of mầu sắc: Cực kỳ bền mầu mực

+ Gặp nước mưa không bị nhòe nhoẹt mầu mực

+ Dán ngoài trời: 3 năm không phai mầu (đã được kiểm chứng)

7 – Tiếp là: Làm mã demo mác bể bảo hành giá 50đ miễn phí 100%, gởi file ảnh cho khách sửa chữa và kiểm duyệt trước lúc in chính thức (không tính vào giá thành tem).

8 – Tiếp đây là: Tem nhãn đã được hoàn toàn thành phẩm 100%, người đặt làm tem chỉ việc bóc ra & dán vào vị trí tiếp giáp.

Quý khách cần in ấn sản phẩm, hãy gửi thông tin: kích thước tem (dài x rộng); lượng tem bảo hành tới hộp thư điện tử của cửa hàng In Hưng Yên để cửa hiệu Chúng tôi gửi thông báo giá một cách nhanh nhất.

Nội dung liên hệ Chúng tôi khách hàng hãy gửi thư tới: intembaohanhtaihungyen@gmail.com (khách hàng hãy gửi kèm thông tin của tem của tem nát vụn in: thông số mã tem bảo hành; số lượng tem để cho nhân viên của công ty In Hưng Yên thông báo giá được nhanh nhất.

———————–

I – Công ty TNHH In tem bảo hành tại Hưng Yên chỉ nhận in tem bảo hành dòn thông qua: Email: intembaohanhtaihungyen@gmail.com

II – Thủ tục cực kỳ thoáng, rất nhanh

III – Chuyển tem miễn phí 100% với Công ty in tại nội thành Hà Nội – bạn trả chi phí hàng sau khi lấy tem

Leave a comment